Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Kênh thông tin hỗ trợ

Skype: osdsupport
Hotline: 0932 224 911

Hướng dẫn tích hợp Facebook Chatbox vào website

13.06.2018 - Lượt xem: 185

Với việc cài đặt plugin Customer Chat Facebook này lên web sẽ giúp khách hàng của bạn có thể dễ dàng trò chuyện với fanpage của bạn thông qua tài khoản Facebook Messenger.

Trước khi bắt đầu cài đặt bạn phải có:

  • Fanpage để tích hợp chat Facebook
  • Tạo App Facebook và lấy ID App
  • Website cần cài đặt Customer Chat Facebook

Truy cập fanpage của bạn -> Cài đặt -> Nền tảng Messenger -> Miền được đưa vào danh sách hợp lệ ( có chứa giao thức http hoặc https). 

Trong đó

Miền được đưa vào danh sách hợp lệ: nhập tên website bạn muốn tích hợp messenger.

Sau đó chọn Lưu.

Di chuột xuống phía dưới bạn sẽ thấy thẻ Plugin  với khách hàng

plugin-chat-voi-khach-hang

Chọn Thiết lập

thiet-lap-chat-voi-khach-hang

thiet-lap-doan-chat-voi-khach-hang-1.jpg

Ngôn ngữ: bạn có thể chọn ngôn ngữ tương ứng ( ở đây chọn được ngôn ngữ Tiếng Việt)
Lời chào: bạn có thể thay đổi lời chào tại đây

Sau đó chọn Tiếp để thiết lập những bước tiếp theo

thiet-lap-doan-chat-voi-khach-hang-2.jpg

Thiết lập đoạn chat với khách hàng

Thời gian phản hồi: bạn có thể lựa chọn các khung giờ gợi ý tại đây
Hiển thị màu: chọn màu phù hợp với thương hiệu hoặc trang web của bạn

Sau đó chọn Tiếp

thiet-lap-doan-chat-voi-khach-hang-2.jpg

Thiết lập đoạn chat với khách hàng

ADD WEBSITE DOMAIN NAME: nhập tên miền bạn muốn tích hợp messenger (có chứa giao thức http hoặc https)

Chọn Lưu

Sao chép đoạn mã -> Chọn Hoàn tất ->  Dán vào website bạn muốn tích hợp.

Nhúng mã code vào SimpleCMS

Dán mã ngay sau thẻ <body> hoặc thẻ <head> trên mỗi trang bạn muốn plugin này xuất hiện.

Trong màn hình quản trị website bạn chọn Giao diện -> Mã nhúng -> dán mã code sau thẻ <body> hoặc <head> -> chọn Lưu

nhung-ma-code-tich-hop-mess

Chúc bạn thành công!

1 bầu chọn / điểm trung bình: 5
SEO là gì? Bạn đã hiểu chính xác về SEO chưa tìm hiểu ngay