Bước 1: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Subiz
Tùy chọn đăng ký subiz 4.0 hoặc subiz 3.0
Sau đó chọn Đăng ký ngay
Nhập đầy đủ thông tin các trường
Trong đó
Họ và tên: nhập họ tên bạn (ví dụ: Trần Phương)
Số điện thoại: nhập số điện thoại của bạn (ví dụ: 0987867890)
Địa chỉ email: nhập địa chỉ email của bạn (ví dụ: [email protected])
Mật khẩu: bạn đặt mật khẩu tại đây
Nhập lại mật khẩu: bạn nhập lại mật khẩu vừa thiết lập
Sau đó chọn Tạo tài khoản
Lưu ý:
- Bạn nhớ xác nhận qua email để hoàn tất đăng ký nếu không tài khoản của bạn sẽ bị remove trong vòng 24h
- Email đăng ký của bạn chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất.
Khi tạo xong tài khoản, bắt đầu đăng nhập subiz sẽ hiển thị bảng thông báo như sau:
Chọn Tiếp tục đến bước cuối cùng
Sau đó subiz hiển thị box thông báo “Bắt đầu thiết lập môi trường tương tác khách hàng trên Subiz”
Chọn Cửa sổ Subiz chat
Xuất hiện cửa sổ Subiz chat rồi Copy mã nhúng của Subiz.
Bước 2: Tích hợp Subiz vào website của bạn
Sau khi copy mã nhúng subiz bạn truy cập website -> chọn Giao diện -> Mã nhúng
Đưa đoạn mã nhúng đó vào website bằng việc Paste vào thẻ <body> trong trường Script footer.
Chọn Lưu
Bước 3: Bắt đầu chát với khách hàng
Sau khi hoàn tất cài đặt, để bắt đầu online chat với khách truy cập bạn có thể sử dụng công cụ chat sau:
- Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên website subiz.com, hệ thống sẽ chuyển bạn vào bảng điều khiển (Dashboard). Bạn sẽ thấy bạn đang ở tab Visitor. Đây là nơi bạn quan sát được danh sách những khách hàng đang truy cập website và bạn có thể bắt đầu cuộc nói chuyện ngay bằng cách click vào tên khách hàng và gửi cho họ lời chào.
Lưu ý: Subiz chỉ cho phép bạn log in 1 account trên 1 thiết bị, công cụ chat cùng lúc.
Chúc bạn thành công!