Skip to content
09
06/20

Hướng dẫn cách livestream trên youtube hiệu quả

Hướng dẫn cách livestream trên youtube hiệu quả
Tính năng livestream của Youtube cực kì dễ sử dụng, với các bước làm đơn giản. Đối với những ai không giỏi về máy tính hay mới tiếp xúc qua đều có thể sử dụng một cách thành thạo. Youtube hiện đang là xu hướng và nền tảng video lớn nhất thế giới. Nếu biết tận dụng, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ đây.

Live stream được khá nhiều người quan tâm. Đây thực chất là một thuật ngữ nói về việc truyền nội dung số trên Internet, yêu cầu phải có các thiết bị đầu ra hỗ trợ cho Live stream và một thiết bị đầu vào có khả năng quay video như máy quay và máy ảnh.

Thời điểm này, công nghệ streaming được các nhà cung cấp mạng tối ưu rất tốt. Dung lượng của các video này cực nhỏ nên việc quay và truyền tải thông tin cực tốt. Người xem không có cảm giác bị giật.

Người xem sẽ tương tác với người bán bằng cách like, bấm các biểu tượng cảm xúc và các comment bình luận. Sau đó, người quay video sẽ đọc bình luận, trả lời và có thể chốt đơn hàng trực tiếp với khách hàng của họ.

Các bước livestream trên Youtube hiệu quả

Bước 1: Các bạn truy cập trang YouTube, đăng nhập bằng tài khoản Google của mình.

Sau đó chọn vào biểu tượng máy quay.

 

Trong giao diện hiển thị, bạn chọn Phát trực tiếp.

Bước 2: Lần đầu phát trực tiếp trên Youtube, bạn sẽ thấy giao diện như bên dưới. Chọn Bắt đầu, bạn nhập số điện thoại để xác nhận và chọn đồng ý với điều khoản của Youtube. Sau đó bạn được đưa tới trang Dashboard điều khiển của YouTube livestream.

Sau khi được xác nhận số điện thoại bạn phải chờ 24 giờ để kích hoạt tài khoản cho tính năng phát trực tiếp. Sau khi kích hoạt xong, bạn có thể phát trực tiếp ngay lập tức.

Ngày nay việc sử dụng stream trên các mạng xã hội để truyền trực tiếp những khoảnh khắc và hình ảnh đời thường khá phổ biến. Tính năng này được được các ngôi sao nổi tiếng sử dụng để đưa các fan hâm mộ của mình trải nghiệm những khoảng khắc đặc biệt của họ mà không phải ngày nào cũng có thể thấy. Bên cạnh đó livestream còn rất nhiều đối tượng người dùng khác sử dụng, đặc biệt là thanh thiếu niên, vì vậy đã trở thành một trào lưu rất hot trên mạng.

Đồng thời stream cũng là một hình thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ một cách nhanh nhất và tốt nhất để giúp người dùng có thể nhận ra bạn đang bán dịch vụ sản phẩm nào hay bạn là ai, bên cạnh đó để đưa sản phẩm tới người tiêu dùng trên thị trường thì livestream còn được rất nhiều đơn vị bán hàng online sử dụng giống như một công cụ hỗ trợ đắc lực nhất.

5/5 (1 bầu chọn)