Redirect là phương pháp chuyển hướng URL cũ sang một URL mới, khi người người dùng truy cập vào địa chỉ cũ thì trình duyệt sẽ tự động dẫn người dùng sang URL mới. Công...
Pagerank là thuật ngữ quan trọng trong SEO, được sử dụng để đánh giá thước đo tầm quan trọng của trang web. Để giúp bạn hiểu hơn về Pagerank và giá trị của Pagerank trong...
Domain Authority (DA) là một chỉ số đo độ uy tín của một tên miền (website) có thể dự đoán được thứ hạng của một website trên công cụ google tìm kiếm. Chỉ số Domain...
Page Authority là một chỉ số được dùng để đo lường độ uy tín và tin cậy của từng trang riêng lẻ. Page Authority có thế dự đoán một trang cụ thể có khả năng lên top như...
Google Business (Google Doanh nghiệp) là công cụ dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí dành cho doanh nghiệp quy mô nhỏ có nhu cầu quảng bá thương hiệu qua Google Maps và tạo tiện ích...
Hướng dẫn tùy chỉnh rất đơn giản trong Google Analytics để theo dõi lỗi 404 trên trang web của mình. Nếu trang lỗi 404 được thiết lập chính xác, Google Analytics sẽ tự động...
Thẻ ALT là gì? Bạn đã hiểu rõ về thẻ ALT hay chưa? Trong bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin hữu ích và khái quát nhất về thẻ ALT, hãy cùng theo dõi bài...
Anchor text là 1 đoạn nội dung (text) trong 1 siêu liên kết.Anchor text là 1 dạng text được chèn liên kết. Có thể liên kết từ bài viết này sang bài viết khách trên cùng 1 website...
Backlink là một trong những thuật ngữ được sử dụng nhiều trong SEO. Vậy Backlink là gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết sau đây.Backlink là thuật ngữ được nhắc...
Thuật ngữ SEO phổ biến, để giúp bạn nắm được danh sách các thuật ngữ SEO. Chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách các thuật ngữ SEO nhất định phải biết.Hiện nay, có...